วันอังคารที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2566

เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา (ceramic kilns for home)คืออะไร? ,เตาปั้นดินเผา,เตาเผาเครื่องปั้นดินเผาราคา,เตาอบเครื่องปั้นดินเผา,เตาเผาเครื่องปั้นดินเผาไฟฟ้า,เตาเผารากุ,วิธีทำเตาเผาเครื่องปั้นดินเผา,เตาเผาเครื่องปั้นดินเผาโบราณ,เตาเผาดินเผาขนาดเล็ก,เตาเผาเครื่องปั้นดินเผาเรียกว่า

เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา (ceramic kilns for home)คืออะไร? ,เตาปั้นดินเผา,เตาเผาเครื่องปั้นดินเผาราคา,เตาอบเครื่องปั้นดินเผา,เตาเผาเครื่องปั้นดินเผาไฟฟ้า,เตาเผารากุ,วิธีทำเตาเผาเครื่องปั้นดินเผา,เตาเผาเครื่องปั้นดินเผาโบราณ,เตาเผาดินเผาขนาดเล็ก,เตาเผาเครื่องปั้นดินเผาเรียกว่า

เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา เป็นห้องที่หุ้มฉนวนความร้อน ซึ่งเป็นเตาอบประเภทหนึ่งที่สร้างอุณหภูมิเพียงพอสำหรับดำเนินการบางอย่างให้เสร็จสิ้น เช่น การชุบแข็ง การอบแห้ง หรือการเปลี่ยนแปลงทางเคมี มีการใช้ เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา มานานนับพันปีเพื่อเปลี่ยนสิ่งของที่ทำจากดินเหนียวให้เป็นเครื่องปั้นดินเผา กระเบื้อง และอิฐ อุตสาหกรรมต่างๆ ใช้เตาเผาแบบหมุนสำหรับกระบวนการไพโรโพรเซสซิง (เพื่อเผาแร่ เช่น หินปูนเป็นปูนขาวสำหรับซีเมนต์) และเพื่อแปรรูปวัสดุอื่นๆ อีกมากมาย

เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา เป็นส่วนสำคัญในการผลิตเซรามิกเกือบทุกประเภท เซรามิกต้องการอุณหภูมิสูง ดังนั้นปฏิกิริยาทางเคมีและกายภาพจึงจะเกิดขึ้นเพื่อเปลี่ยนแปลงร่างกายที่ไม่มีการเผาอย่างถาวร ในกรณีของเครื่องปั้นดินเผา วัสดุดินเหนียวจะถูกปั้น ตากให้แห้ง แล้วเผาในเตาเผา ลักษณะสุดท้ายจะถูกกำหนดโดยองค์ประกอบและการเตรียมตัวดินเหนียวและอุณหภูมิที่ใช้เผา หลังจากการเผาครั้งแรก อาจใช้เคลือบและเครื่องเคลือบเป็นครั้งที่สองเพื่อหลอมเคลือบเข้ากับตัวถัง อาจจำเป็นต้องยิงครั้งที่สามที่อุณหภูมิต่ำกว่าเพื่อแก้ไขการตกแต่งเคลือบทับ เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา สมัยใหม่มักจะมีระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ที่ซับซ้อน แม้ว่ามักใช้อุปกรณ์แบบไพโรเมตริกก็ตาม

การตัดสินใจว่าจะลงทุนซื้อ เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา แบบใดถือเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด มีหลายแง่มุมที่ต้องพิจารณาเมื่อคุณเริ่มค้นหาเตาเผาเซรามิกที่ดีที่สุด ดังนั้นเพื่อให้กระบวนการนี้ยุ่งยากน้อยลง เราได้รวบรวมคำแนะนำที่กล่าวถึงสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณจะต้องคำนึงถึง ในตอนท้าย เราได้รวมคำแนะนำของเราไว้เพื่อให้คุณค้นหา เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา ที่เหมาะกับความต้องการและความสนใจของคุณได้ง่ายขึ้น

เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา
เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา

เมื่อซื้อ เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา ทั้งในแง่ของสิ่งที่คุณกำลังสร้างและพื้นที่ที่คุณจะสร้างสรรค์ ต่อไปนี้เป็นคำถามที่สำคัญที่สุดที่ควรถามตัวเอง:

คุณเผาดินเหนียวชนิดไหน?

วัสดุเซรามิกถูกจำแนกตามอุณหภูมิที่จำเป็นสำหรับดินเหนียวในการสุก ดังนั้น ขึ้นอยู่กับว่าคุณทำงานเกี่ยวกับเครื่องปั้นดินเผา เครื่องสโตนแวร์ เครื่องลายคราม หรือแก้ว ช่วงอุณหภูมิของเตาเผาที่คุณต้องการจะแตกต่างกันไป

คุณใช้เคลือบชนิดใด?

เคลือบไม่ได้ละลายที่อุณหภูมิเดียวกันทั้งหมด กระจกบางชนิด เช่น Raku ต้องใช้ช่วงอุณหภูมิไฟต่ำ ในขณะที่สีอื่นๆ เช่นคราบออกไซด์ อาจต้องใช้อุณหภูมิไฟปานกลางถึงสูง อย่าลืมตรวจสอบประเภทของเคลือบที่คุณใช้สำหรับตัวบ่งชี้อุณหภูมิและช่วงกรวยที่ต้องการ

คุณกำลังสร้างชิ้นงานขนาดใดและมีกี่ชิ้น?

หากต้องการทราบว่าคุณต้องการ เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา ขนาดใด คุณจะต้องพิจารณาขนาดของชิ้นส่วนที่คุณจะสร้างก่อน นอกจากนี้ ยิ่งคุณต้องการยิงชิ้นส่วนในคราวเดียวมากเท่าไร คุณก็ยิ่งต้องการพื้นที่มากขึ้นเท่านั้น

พื้นที่ที่คุณจะวาง เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา มีขนาดใหญ่แค่ไหน?
มิติที่สำคัญอื่น ๆ ที่ต้องพิจารณาเกี่ยวข้องกับตัวเตาเผาเอง พิจารณาความยาว ความกว้าง และความสูง และจำไว้ว่าเตาเผาต้องมีความสูงแต่ละด้านอย่างน้อย 2 ฟุตจึงจะมีพื้นที่หายใจได้

คุณมีพลังมากแค่ไหน?
ยิ่งเตาเผามีขนาดใหญ่เท่าใด ก็ยิ่งต้องใช้พลังงานมากขึ้นเท่านั้นในการทำงาน ดังนั้น พยายามปรับแรงดันไฟฟ้าและกระแสไฟของเตาเผาที่คุณต้องการให้ตรงกับสิ่งที่คุณมีอยู่ในพื้นที่ที่คุณจะวางเตาเผา หากคุณตัดสินใจเลือกเตาเผาที่มีความต้องการพลังงานสูงกว่า ให้เตรียมพร้อมที่จะลงทุนเพิ่มเติมในการติดตั้ง

ฉันควรมองหาอะไรเมื่อซื้อ เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา

เตาเผาทั้งหมดมีสิ่งที่แตกต่างกันออกไป และถึงแม้ว่าพวกมันทั้งหมดอาจดูเหมือนกันตั้งแต่แรกเห็น แต่เราได้รวบรวมรายการความแตกต่างที่สำคัญไว้แล้ว ต่อไปนี้เป็นภาพรวมของคุณลักษณะที่ควรพิจารณาเมื่อค้นหาเตาเผาที่สมบูรณ์แบบของคุณ:

ขนาดของ เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา

โดยพื้นฐานแล้ว ขนาดของเตาเผาที่คุณเลือกควรขึ้นอยู่กับประเภทของโครงการที่คุณตั้งใจจะทำ รวมถึงพื้นที่ที่คุณมีสำหรับเตาเผาด้วย เตาเผาขนาดเล็ก (สูงสุด 9 x 11 นิ้ว) เหมาะที่สุดสำหรับการเผาลูกปัด ชิ้นส่วนตุ๊กตา ชิ้นเล็กๆ และอุปกรณ์ทดสอบ และแนะนำให้ใช้สำหรับผู้เริ่มต้นศิลปินเซรามิก

เตาเผาขนาด 18” x 18” เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจสร้างชิ้นงานที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย เช่น หม้อ จาน และชาม แต่มีจำนวนไม่มาก หรือสำหรับผู้ที่สนใจทำชิ้นงานขนาดเล็กเกินกว่าจะใส่ในเตาเผาขนาดเล็กได้ .

เตาเผาขนาด 23” x 27” เป็นเตาเผาขนาดทั่วไปที่ซื้อมา และมีไว้สำหรับช่างปั้นหม้อทั่วไป ในขณะที่เตาเผาขนาด 29” x 27” เหมาะสำหรับการใช้งานในปริมาณมาก

การเผาทั้งเตาเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ดังนั้น ไม่เพียงแต่พิจารณาขนาดของสิ่งที่คุณเผาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงระยะเวลาที่คุณจะเติมเตาเผาด้วย

ข้อกำหนดด้านไฟฟ้าและแรงดันไฟฟ้า

แรงดันไฟฟ้าและแอมป์เป็นสององค์ประกอบสำคัญในการตัดสินใจเลือกเตาเผาของคุณเช่นกัน แรงดันไฟฟ้าของครัวเรือนปกติคือ 120V สำหรับเตาเผาขนาดเล็ก ไม่น่าจะเป็นปัญหา อย่างไรก็ตาม เตาเผาขนาดใหญ่มักต้องใช้ไฟ 240V; หากคุณสนใจที่จะติดตั้งเตาเผาชนิดนี้ในบ้านของคุณอาจต้องปรึกษาช่างไฟฟ้า

นอกจากนี้ คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณมีเบรกเกอร์ที่ตรงตามข้อกำหนดกระแสไฟสำหรับเตาเผาของคุณ ขั้นแรก ให้พิจารณาว่าคุณมีแอมป์อยู่กี่แอมป์ - ดูในกล่องฟิวส์/เบรกเกอร์ของปลั๊กที่คุณต้องการใช้เพื่อดูว่ามีหมายเลขใดระบุไว้ บ้านส่วนใหญ่ในสหรัฐฯ ได้รับการปกป้องด้วยเบรกเกอร์ขนาด 15-20 แอมป์ แต่เตาเผาขนาดใหญ่อาจต้องใช้ขนาด 60 แอมป์ แม้ว่าคุณจะมีแรงดันไฟฟ้าที่ถูกต้องสำหรับเตาเผาขนาดใหญ่ เตาเผาจะไม่ทำงานหากจำนวนแอมป์ไม่สูงพอ

อุณหภูมิและกรวย

อุณหภูมิเป็นปัจจัยสำคัญที่กำหนด เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา ที่เหมาะกับคุณ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น คุณจะต้องพิจารณาว่าวัสดุและสารเคลือบที่คุณต้องการใช้นั้นต้องใช้เตาเผาเซรามิกที่มีอุณหภูมิสูง สูงปานกลาง หรือต่ำปานกลางหรือไม่

วัสดุที่ใช้ไฟต่ำ ได้แก่ เครื่องปั้นดินเผาและแก้ว เครื่องสโตนแวร์มีไว้สำหรับเตาเผาที่ใช้ไฟกลางหรือไฟแรง และเครื่องเคลือบต้องใช้อุณหภูมิสูงสุด นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือต้องซื้อเตาเผาที่มีอุณหภูมิเกินอุณหภูมิสูงสุดที่จำเป็นสำหรับงานของคุณ

เมื่อเวลาผ่านไป กำลังของเตาเผาจะลดลง ซึ่งหมายความว่าความสามารถในการคงอุณหภูมิที่สูงจะลดลง ดังนั้น หลังจากที่คุณตัดสินใจเลือกอุณหภูมิขั้นต่ำที่จำเป็นสำหรับโครงการได้แล้ว ให้ประเมินอุณหภูมิให้สูงไว้ก่อน 200-300 องศาฟาเรนไฮต์

สิ่งหนึ่งที่คุณอาจสังเกตเห็นเมื่อดู เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา รุ่นต่างๆ คือการวัดอุณหภูมิด้วย "กรวย" ความแตกต่างระหว่างกรวยและองศาฟาเรนไฮต์ก็คือ กรวยแสดงถึงการวัดอุณหภูมิในช่วงเวลาหนึ่ง เช่นเดียวกับการวัดพลังงาน อุณหภูมิกรวยต่ำจะปรากฏโดยมี 0 นำหน้าตัวเลข เช่น 018, 019 และ 020 ในขณะที่อุณหภูมิกรวยสูงกว่าจะเป็นตัวเลขสองหลัก เช่น 12, 13 และ 14 อุณหภูมิกรวยสูงสุดคือ 15 และอุณหภูมิต่ำสุดคือ 022 . อย่าลืมตรวจสอบอุณหภูมิกรวยที่แนะนำสำหรับวัสดุและการเคลือบที่คุณต้องการใช้เมื่อพิจารณาว่าจะซื้อเตาเผาใด

ประเภทคอนโทรลเลอร์

เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา Soul Ceramics ทั้งหมดมาพร้อมกับตัวควบคุม แต่มีห้าประเภทที่เป็นไปได้ที่เตาเผาของคุณสามารถใช้ได้ ดังนั้น คุณควรทำความคุ้นเคยกับตัวเลือกต่างๆ ของคุณเพื่อช่วยคุณเป็นศูนย์และกำจัดเตาเผาโดยพิจารณาจากขนาดที่เหมาะสมที่สุด

การควบคุมแบบแมนนวลช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์จริงมากที่สุดเมื่อยิง แต่คุณจะต้องเริ่มเตาเผาที่การตั้งค่าต่ำสุด และรับผิดชอบต่อการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิทั้งหมดตลอดระยะเวลาที่เหลือของกระบวนการ มีเพียงบางรุ่นเท่านั้นที่สามารถใช้ได้กับผู้ดูแลเตาเผาแบบแมนนวล

ตัวเลือกการควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ที่ประหยัดคือ Set-Pro Control นี่คือระบบสามปุ่มที่ช่วยให้ศิลปินสามารถใช้หนึ่งในสี่โปรแกรมการยิงแยกกัน

ตัวเลือกอิเล็กทรอนิกส์อีกตัวหนึ่งคือ Rampmaster Control ซึ่งอนุญาตให้ผู้ใช้เลือกทั้งหมายเลขกรวยและความเร็วในการยิง ในขณะที่รวมตัวเลือกโปรแกรมการยิง 6 รายการไว้ด้วยกัน

ระบบอัตโนมัติของอุณหภูมิโดยการควบคุมอนุพันธ์ตามสัดส่วน (TAP) อาจฟังดูซับซ้อน แต่ความสามารถของมันไปไกลเกินกว่าที่ศิลปินจะจินตนาการได้เมื่อสิบปีก่อน ประกอบด้วยหน้าจอสัมผัสที่อ่านง่าย เทคโนโลยีที่รับประกันการยิงที่แม่นยำ และการเชื่อมต่อ wifi สำหรับการพัฒนาและแก้ไขโปรแกรมจากคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์

คล้ายกับการควบคุม TAP แต่ก็ไม่ได้หรูหรามากนัก ก็คือ Genesis Control ซึ่งเป็นอุปกรณ์หน้าจอสัมผัสที่ช่วยให้สามารถจัดเก็บโปรแกรมต่างๆ ได้ถึง 12 โปรแกรม ในขณะที่สามารถปรับค่าได้ในระหว่างกระบวนการยิง

เฟอร์นิเจอร์อุปกรณ์เตาเผาและอุปกรณ์เสริม

เสาเตาเผา - Soul Ceramics

เนื่องจากต้องจัดส่งโดยรถบรรทุก จึงเป็นความคิดที่ดีที่จะพิจารณาสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์เสริมด้วยเตาเผาของคุณเพื่อลดค่าจัดส่ง นี่คืออุปกรณ์เสริมที่สำคัญที่สุดบางส่วนที่ควรพิจารณาในการลงทุน:

ชั้นวางเตาเผา: ชั้นวางเตาเผาทั่วไปทำจาก Cordierite ซึ่งเป็นแร่ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติซึ่งประกอบด้วยซิลิกาและอลูมินา แม้ว่าชั้นวางเตาเผา Cordierite สามารถยิงซ้ำๆ ที่กรวย 10 ได้ แต่จะเสี่ยงต่อการบิดเบี้ยวที่อุณหภูมิสูงกว่ากรวย 8 ได้ง่ายกว่า หากคุณจะยิงที่อุณหภูมิสูงกว่า ชั้นวางเตาเผาอลูมินาสูงสามารถทนต่อกรวย 11 ได้ ชั้นวางซิลิคอนคาร์ไบด์บางกว่าและมากกว่า ตัวเลือกน้ำหนักเบาซึ่งจะไม่บิดเบี้ยวในอุณหภูมิสูง แต่มีราคาสูงกว่าชั้นวาง Cordierite หรืออลูมินาสูงถึงสองเท่า

เสาค้ำถ่อจากเตาเผา: ใช้เพื่อยึดและปกป้องขอบของชิ้นงานในการเผาแบบต่ำถึงปานกลาง-ต่ำ แม้ว่าเสาค้ำบางอันอาจอยู่ในรูปทรงที่กรวย 10 ได้ แต่เสาส่วนใหญ่จะเหมาะกับอุณหภูมิที่กรวย 6 และต่ำกว่า

เสาเตาเผา: เสาเตาเผารองรับชั้นวางในขณะที่ปรับพื้นที่ภายในเตาเผาให้เหมาะสมเพื่อการยิง สามารถสั่งทำได้หลายระดับความหนาและสูง

ชุดเฟอร์นิเจอร์: รวมถึงเสา ชั้นวาง ถุงมือทนความร้อน และอุปกรณ์ทำความสะอาดที่หลากหลาย ชุดเฟอร์นิเจอร์อาจเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการซื้ออุปกรณ์เสริมทั้งหมดที่คุณต้องการในคราวเดียว มีหลายประเภทที่แตกต่างกัน ดังนั้นคุณจึงสามารถเลือกประเภทที่เหมาะกับความต้องการของเตาเผาของคุณได้มากที่สุด

ชั้นวางลูกปัด: ชั้นวางลูกปัดช่วยประหยัดพื้นที่ในเตาเผาของคุณเมื่อยิงลูกปัด กระดุม และชิ้นส่วนเล็กๆ ที่แขวนอยู่ ทั้งช่างทำอัญมณีและช่างปั้นจะได้รับประโยชน์จากเครื่องมือนี้เมื่อทำเซรามิกที่สวมใส่ได้

อิฐ: ใช้เป็นฉนวนโดยบุด้านในเตาเผา อิฐมีหลายรูปทรงและมีวัสดุหลัก 2 ชนิด อิฐแข็งมีความแข็งแรงและหนาแน่น และเหมาะสำหรับการรองรับโครงสร้าง อิฐอ่อนมีความสามารถในการทนต่ออุณหภูมิสูงได้น้อยกว่า แต่กักเก็บความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า

แป้นหมุนเซรามิก : ใช้สำหรับ ปั้นขึ้นรูปตัวแป้นจะอยู่เสมอที่นั่งเวลาปั้น ช่างปั้นจะนั่งลงกับที่นั่งแล้วทำการปั้น ซึ่งจะมีระบบการหมุนของแป้น 2 แบบ คือระบบการหมุนด้วยสายพาน บางชนิดจะใช้มอเตอร์เพียงตัวเดียวแล้วต่อกับแป้นหมุนหนึ่งที่ ,แป้นหมุนไฟฟ้า potter wheel หรือต่อกับแป้นหมุนหลายตัว บางทีเรียกว่าแป้นราว แป้นหมุนไฟฟ้า potter wheel มีความเร็วรอบบางชนิดคงที่ บางชนิดสามารถปรับความเร็วรอบได้ แต่ข้อเสียคือเวลาใช้ดินปั้นก้อนใหญ่มีน้ำหนักมาก แป้นหมุนไฟฟ้า potter wheel อาจทำให้แป้นฟรีได้

view products

1.SMALL CERAMIC KILN 2500W 1280°C 30 STEP ADJUST

SMALL CERAMIC KILN 2500W
เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา


พลังงานที่ต้องการ เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา : 220V-240V, 12-15 แอมป์ เตาเผานี้สามารถใช้กับปลั๊กไฟมาตรฐานในบ้านได้ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสตูดิโอในบ้านใหม่

อุณหภูมิสูงสุด เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา : 1280°C เช่นเดียวกับ เหมาะที่สุดสำหรับดินเหนียวที่ใช้ไฟต่ำและสโตนแวร์ที่ใช้ไฟปานกลางถึงสูง

ข้อมูลเพิ่มเติม เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา : เตาเผานี้มาพร้อมกับตัวควบคุมไฟฟ้าพร้อมโปรแกรมการดับเพลิงแบบกรวยที่ใช้งานง่ายหลายโปรแกรม จากการก้าวขึ้นมาจาก จึงเป็นเตาเผาที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เริ่มต้นโฮมสตูดิโอที่มีความมั่นใจ รวมถึงมืออาชีพที่ชื่นชอบการทำงานกับชิ้นเซรามิกที่มีขนาดเล็ก

สเปคสินค้า เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา : ขนาดช่องเผา กว้าง230*ยาว230*สูง260 มิลลิเมตร อุณหภูมิ 1280 องศาเซลเซียล แรงดันไฟฟ้า 220 โวลต์ กำลังไฟฟ้า 2,500 วัตต์ ขนาดเคสเตา 500*500*630 มิลลิเมตร เตาหนัก 90 กิโลกรัม (พร้อมชุดควบคุมดิจิตอล) มีล้อสำหรับเคลื่อนที่ และมีตัวลาก,มีช่องเปิดปิดได้ด้านบน สามารถตั้งค่าการทำงานได้ถึง 30 สเตป

การใช้งาน เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา : สามารถใช้กับปลั๊กไฟบ้านมาตรฐานเพื่อให้ติดตั้งได้ง่ายสำหรับโฮมสตูดิโอใหม่
ตัวเลือกราคาไม่แพงสำหรับมืออาชีพที่ต้องการยิงชิ้นงานขนาดเล็กจำนวนมาก
เหมาะสำหรับดินเหนียวที่ใช้ไฟต่ำและสโตนแวร์ที่มีไฟปานกลางถึงไฟสูง

PRICE : 32,500 บาท ส่งฟรีทั่วประเทศ

2.MIDDIUM CERAMIC KILN 4000W 1280°C 30 STEP ADJUST

MIDDIUM CERAMIC KILN 4000W
เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา


พลังงานที่ต้องการ: 220V-240V, 18-20 แอมป์ ข้อเสียเปรียบที่อาจเกิดขึ้นของรุ่นนี้คือคุณอาจต้องติดตั้งเบรกเกอร์ใหม่ เนื่องจากความต้องการแรงดันไฟฟ้า 240V และแอมป์สูง งานเพิ่มเติมบางอย่างและค่าใช้จ่ายอาจต้องนำไปติดตั้งเตาเผานี้ในโฮมสตูดิโอ

อุณหภูมิสูงสุด: 1280°C โหมดเซรามิค เช่นเดียวกับเตาเผาทั้งสองที่กล่าวถึงข้างต้น  สามารถยิงดินเหนียวที่ใช้ไฟต่ำและเครื่องสโตนแวร์ที่ใช้ไฟปานกลางถึงไฟสูงได้

ข้อมูลเพิ่มเติม: เตาเผานี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในด้านความสามารถในการยิงทั้งโครงการแก้วและเซรามิก มีขนาดใหญ่พอที่จะทำให้คุณสามารถเผาชิ้นงานที่ไม่พอดีกับเตาเผาสองเตาที่กล่าวมาก่อนหน้านี้ได้ แต่ไม่ใหญ่มากจนต้องใช้ทั้งห้อง เตาเผานี้เหมาะสำหรับศิลปินที่มีความสามารถหลากหลายที่เริ่มต้นสตูดิโอที่บ้านหรือต่อยอดธุรกิจแบบมืออาชีพ ดูเตาเผาได้ที่นี่

สเปคสินค้า : เตาอบขนาดกลาง ขนาดช่องเผา กว้าง345*ยาว345*สูง300 มิลลิเมตร อุณหภูมิ 1280 องศาเซลเซียล แรงดันไฟฟ้า 220 โวลต์ กำลังไฟฟ้า 4,000 วัตต์ ขนาดเคสเตา 550*550*650 มิลลิเมตร เตาหนัก 110 กิโลกรัม (พร้อมชุดควบคุมดิจิตอล) มีล้อสำหรับเคลื่อนที่ และมีตัวลาก ,มีช่องเปิดปิดได้ด้านบน สามารถตั้งค่าการทำงานได้ถึง 30 สเตป

การใช้งาน : ความสามารถขั้นสูงเพิ่มเติมในการยิงทั้งโครงการดินเผาและแก้วที่มีขนาดใหญ่กว่า
โดดเด่นด้วยความสามารถในการยิงทั้งโครงการแก้วและเซรามิก
เนื่องจากต้องใช้แรงดันไฟฟ้า 240 และแอมป์สูง คุณอาจต้องติดตั้งเบรกเกอร์ใหม่

PRICE : 48,500 บาท  ส่งฟรีทั่วประเทศ

2.LARGE CERAMIC KILN 6000W 1280°C 30 STEP ADJUST

LARGE CERAMIC KILN 6000W
เตาเผาเครื่องปั้นดินเผา


พลังงานที่ต้องการ: 220-240V, 27-30 แอมป์ เช่นเดียวกับในกรณีของเตาเผา  อาจต้องการให้คุณติดตั้งเบรกเกอร์ใหม่ เนื่องจากมีค่ากระแสไฟสูงสุดจากสี่เตาเผาที่แสดงไว้ที่นี่

อุณหภูมิสูงสุด: 1280°C/กรวย 8 เช่นเดียวกับเตาเผาทั้งสามที่กล่าวถึงข้างต้น เตาเผานี้มีไว้สำหรับดินเหนียวที่ใช้ไฟต่ำและสโตนแวร์ที่ใช้ไฟปานกลางถึงไฟสูง

ข้อมูลเพิ่มเติม: รถบรรจุกระสุนด้านบนนี้มีเส้นผ่านศูนย์กลางกว้างและความลึกในการบรรทุกได้ง่าย และมาพร้อมกับตัวเลือกการควบคุม Rampmaster, Set-Pro, Genesis หรือ TAP เพื่อการยิงที่ง่ายและแม่นยำ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติด้านความแข็งแรงและความทนทานครบครัน ช่องระบายอากาศที่ฝาสองตำแหน่ง ขาตั้งที่ทนทาน และที่จับฝาปิดที่กว้างเป็นพิเศษซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ถอดออกได้ง่ายขณะสวมถุงมือ หากคุณพร้อมที่จะเริ่มต้นและเริ่มต้นโฮมสตูดิโอที่ขนาดใหญ่และมีความหลากหลาย จะเหมาะอย่างยิ่ง 

สเปคสินค้า :  เตาอบขนาดใหญ่ ขนาดช่องเผา กว้าง460*ยาว460*สูง390 มิลลิเมตร อุณหภูมิ 1280 องศาเซลเซียล แรงดันไฟฟ้า 220 โวลต์ กำลังไฟฟ้า 6000 วัตต์ ขนาดเคสเตา 640*640*830 มิลลิเมตร เตาหนัก 130 กิโลกรัม (พร้อมชุดควบคุมดิจิตอล) มีล้อสำหรับเคลื่อนที่ และมีตัวลาก ,มีช่องเปิดปิดได้ด้านบน สามารถตั้งค่าการทำงานได้ถึง 30 สเตป

การใช้งาน : ยิงชิ้นใหญ่ๆ จำนวนมาก เช่น หม้อ จาน และชามได้อย่างง่ายดาย
ประโยชน์ของขนาดที่เพิ่มขึ้นและความสามารถที่หลากหลายมากขึ้นทำให้คุ้มค่ากับราคาที่เพิ่มขึ้น
เนื่องจากต้องใช้แรงดันไฟฟ้า 220-240V และแอมป์สูง คุณอาจต้องติดตั้งเบรกเกอร์ใหม่

PRICE : 61,000 บาท  ส่งฟรีทั่วประเทศ

Product : Heater and Oven : @bfu0743f
Website : https://xn--m3cic2akk8ce6h8gf.blogspot.com/
Website : https://xn--12ct3a2a0al6hbcv7jcc.blogspot.com/
Website : https://infrared-able.blogspot.com/
54/139 klongsong klongluang Patumthanee 12120 ,Thailand
Cell: +66-86-334-3495
Home: +66-61-832-5995  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม เตาเผาเซรามิก

โพสต์แนะนำ

เตาเผาป้ายอัฐิ เตาเผาป้ายหินอ่อน ashes sign kiln

 เตาเผาป้ายอัฐิ เตาเผาป้ายหินอ่อน ashes sign kiln   เตาเผาป้ายอัฐิ เตาเผาป้ายหินอ่อน ashes sign kiln ป้ายอัฐิ อัดรูปหินอ่อน คือ ป้ายชื่อที่ต...